Văn phòng phẩm giá rẻ ở đâu tại HCM

Gợi ý địa chỉ lấy hàng văn phòng phẩm giá rẻ tại Tphcm . Nơi cung cấp hàng đầu nguồn chính hãng uy tín tại kho tận gốc, cùng giá cả cạnh tranh, hợp lí.

 

Đó là nhà cung cấp Sang Hà, là nhà phân phối trực tiếp từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng trong và ngoài nước về lĩnh vực văn phòng phẩm hiện. Sở hữu số lượng sản phẩm đa dạng về chủng loại và mẫu mã, chúng tôi là sự lựa chọn tốt mà bạn đang tìm kiếm câu hỏi “ mua văn phòng phẩm giá rẻ ở đâu”.  Đến với chúng tôi, bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Sang Hà không ngừng nâng cao chất lượng sản phâtm, cam kết phục vụ nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng, mang đến quý khách hàng những sự hài lòng nhất về chất lượng và giá thành,…

 

Một số loại văn phòng phẩm giá rẻ phổ biến hiện nay

 

Các loại giấy in, giấy photocopy: Giấy IK plus , giấy double A, giấy Paper one, giấy Bãi Bằng,…

 

giấy in phổ biến hiện nay

 

Tập vở học sinh: vở Hồng Hà, vở Campus, vở Thuận Tiến, vở ABC, Vở Pupil,  Vở Study,….

 

Bút các loại: Bút chì, bút dạ quang, bút nhớ dòng Bút bi thường, bút ký, bút lông viết bảng,...

 

văn phòng phẩm giá rẻ nhất hiện nay

 

 

Bìa đựng hồ sơ: File càng cua, file còng bật, file hộp, file tài liệu từ những thương hiệu: Kokuyo, EKE, Thiên Long, Trà Mi, Kingjim, hyphen,...

 

Các dụng cụ văn phòng: Keo dán, băng dính, dao, kéo, thước kẻ,..

 

Máy tính: Casio chính hãng, máy tính Deli chính hãng,...

 

Dụng cụ tẩy: Gôm, khăn lau bảng, bút xóa, …

 

Các loại sổ sách chứng từ: phiếu thu chi, sổ công văn, sổ hóa đơn, sổ ghi chép,…

 

Ghim kẹp các loại: Ghim giấy, kẹp giấy, bấm kim, bấm lỗ, đồ gỡ kim,…

 

Các sản phẩm vệ sinh văn phòng : Nước tẩy rửa, chổi, khăn,…. và những mặt hàng văn phòng phẩm đa dạng khác,...

 

Ưu điểm khi mua văn phòng phẩm Sang Hà

Cùng với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình vui vẻ, luôn bán giá rẻ tận gốc nhất thị trường hiện nay. Điều này đảm bảo cho khách hàng yên tâm và không còn lo lắng khi mua sản phẩm.

 

Văn phòng phẩm Sang Hà áp dụng chính sách khuyến mãi lớn mỗi tháng, mỗi mặt hàng là một chương trình ưu đãi khác nhau, được miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn khu vực TPHCM (còn đối với những khu vực khác nếu mua số lượng lớn chúng tôi cũnghỗ trợ free cho các bạn luôn). Ngoài ra để bạn không còn băn khoăn nghỉ ngợi nhiều, chúng tôi đặt tâm ý khách hàng và đưa ra chính sách nếu phát hiện sản phẩm lỗi, hàng kém chất lượng có thể yêu cầu đổi trả hàng. Chúng tôi chấp nhận đổi trả hàng nhanh chóng, đền bù nếu có thiệt hại.

 

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về văn phòng phẩm giá rẻ, chất lượng cao, xin hãy nhanh tay liên hệ với Sang Hà, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những yêu cầu, giải đáp thắc mắc và tiếp nhận nhanh chóng các đơn hàng để giao hàng ngay trong ngày, đảm bảo không làm ảnh hưởng tới công việc của quý khách. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết cụ thể hơn.

 

Mọi thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 7, Đường T4B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Số điện thoại: 09 34567 493 - 09 34567 402
 
Emai: sangha@sangha.vn