Bảng Từ Trắng, Bảng Từ Xanh Giá Rẻ Tại TPHCM Và Bình Dương

Giới Thiệu

 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Bảng Viết. Trong đó, Bảng từ là một cái tên rất quen thuộc với mọi người dù ở bất cứ nơi đâu. Đây là loại bảng được sử dụng rất nhiều tại các văn phòng, trường học, nhà hàng, khách sạn,....Giúp đẩy mạnh hiệu quả năng suất học tập, làm việc.

Bảng từ có rất nhiều chủng loại, mỗi chủng loại lại có một đặc điểm, ứng dụng khác nhau, thích hợp cho nhiều lớp đối tượng sử dụng.

 

Định nghĩa của Bảng Từ

 
Bảng từ ( Tiếng anh là  magnetic board ), Có chất liệu bề mặt được nhập khẩu toàn bộ từ Hàn Quốc, bao gồm một lớp thép không rỉ phủ sơn tĩnh điện chống xước, chống lóa, Giúp cho bảng có khả năng tạo ra lực hút nam châm. Việc sử dụng bảng từ kết hợp với nam châm trong trường học có thể tạo ra những tiết học bổ ích đầy thú vị, cho học sinh, sinh viên. Ngoài ra, đây còn là một công cụ hỗ trợ đắc lực dành cho giới nhân viên văn phòng và ngành quản lý.

 

định nghĩa của bảng từ

Lịch Sử Hình Thành Bảng Từ

 
Bảng Từ bắt nguồn từ Bảng Đen truyền thống, Bảng đen ra đời vào những năm 60 của thế kỉ 20 , thế hệ tiếp theo của bảng đen là bảng xanh ( ra đời vào khoảng năm 1980 ) . Sau đó, người ta đã tìm cách tích hợp từ tính lên mặt bảng, thông qua nguyên liệu sơn và chất liệu mặt bảng đặc trưng, vào năm 1990, bảng xanh từ tính được chính thức ra đời, đánh dấu một bước phát triển vượt bậc của ngành công nghệ bảng viết.

 

Bảng từ có mấy loại?

 
Bảng từ có 2 loại, Bảng Từ TrắngBảng Từ Xanh.

  • Bảng từ trắng: Có bề mặt trơn bóng màu trắng sữa, thường được kẻ ô ly, chuyên dùng để viết bằng bút lông.
  • Bảng từ xanh: Bề mặt xanh ngọc, hơi sần, thường được kẻ ô ly, chuyên dùng để viết phấn.

Ngoài ra còn có Bảng Từ Hàn Quốc, Bảng Từ Mỹ, Bảng Từ Trung Quốc,….

Các loại bảng từ

 

Cấu tạo của Bảng Từ

 
- Khung Bảng: Được làm từ nhôm định hình có độ chịu lực cao và được sơn chống tĩnh điện. Được ghép nối 4 cạnh bằng nguyên liệu nhựa PVC để đảm bảo sự an toàn trong khi sử dụng và tăng thêm tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

- Mặt bảng: Được làm bằng tấm thép không rỉ hoặc gốm sứ được phủ sơn tĩnh điện chống lóa từ Hàn Quốc. Cho khả năng đọc được từ 1 góc lên đến 160 độ so với mặt bảng. Lớp sơn này có màu trắng sữa hoặc xanh ngọc, tùy thuộc vào loại bảng.

- Cốt Bảng: Được làm từ gỗ, và nhựa tổ ong. Đảm bảo khả năng chịu lực, chống thấm nước, ẩm mốc.


cấu tạo mặt bảng từ

 

Mua Bảng Từ Giá Rẻ Ở Đâu Tại Bình Dương Và TPHCM?


Công ty Sang Hà  chuyên cung cấp sản phẩm Bảng Từ mới nhất, chính hãng, chất lượng cao với giá rẻ nhất từ trước đến nay, Miễn phí giao hàng tận nơi tại TPHCM, Miễn phí vận chuyển toàn quốc với những đơn hàng lớn, Khách hàng có thể truy cập vào: http://sangha.vn/bang-tu-ceramic.html để xem thông tin chi tiết từng sản phẩm.
Liên hệ: 09 34567 670 để được giải đáp mọi thắc mắc.