Bảng Viết Bút Lông Văn Phòng - Mua Bảng Kính Và Bảng Từ Ở Đâu?

 

Các dòng sản phẩm bảng viết bút lông là loại bảng được những nhân viên văn phòng, công sở, giảng viên,… và những người có tính chất công việc cần phải sử dụng bảng viết ưa chuộng nhất. Trong đó, có 2 loại phổ viết nhất đó là bảng từbảng kính.

 

BẢNG VIẾT BÚT LÔNG VĂN PHÒNG - MUA BẢNG KÍNH VÀ BẢNG TỪ Ở ĐÂU?

 

 

Bảng Từ

 

Bảng từ là một sản phẩm bảng viết văn phòng có đặc điểm đặc biệt là được tích hợp tính từ. Vì vậy, ngoài sử dụng để viết bằng bút lông hoặc phấn ra, bề mặt bảng còn có khả năng hút được nam châm, giúp người sử dụng có thể đính kèm tài liệu lên trên bảng để phục vụ công việc hoặc thuyết trình.

Nhiều người thường nghĩ mặt bảng được làm bằng sắt nên mới hút nam châm được, điều đó là không đúng. Thật ra mặt bảng làm bằng tấm thép tốt, không có tạp chất, không hề có khả năng hút nam châm. Thứ giúp cho bảng từ có từ tính chính là lớp sơn mỏng trên bề mặt bảng.

Sơn được xịt ra từ một thiết bị gọi là súng phun sơn sẽ được tích hợp từ tính nhờ 1 bộ phận trên phần đầu súng, giúp sơn bám chắc hơn lên trên bề mặt tấm thép, cùng lúc đó khi sơn khô sẽ làm cho từ tính lưu lại trên mặt bảng, giúp cho nó có khả năng hút nam châm mạnh. Đây chính là chông nghệ phun sơn từ tính từ Hàn Quốc.

Khung bảng từ là bộ phận bo xung quanh viền bảng được làm bằng một bộ khung nhôm phủ sơn chống tĩnh điện, Cốt bảng là phần nằm ở sau mặt bảng được làm từ gỗ ép và nhựa tổ ong. Khung nhôm và cốt bảng có tính chịu lực cao, giúp bảo vệ tốt cho phần mặt bảng từ.

 

BẢNG VIẾT BÚT LÔNG VĂN PHÒNG - MUA BẢNG KÍNH VÀ BẢNG TỪ Ở ĐÂU?

 

Bảng từ có 2 loại :

Bảng từ xanh là loại bảng được làm bằng tấm thép phủ sơn màu xanh ngọc, chuyên dùng để viết phấn.

Bảng từ trắng là loại bảng được làm bằng mặt bảng phủ sơn trắng sữa, dùng để viết bút lông.
 

 

 

 

Bảng kính

 

Bảng kính có cấu tạo hoàn toàn bằng một tấm kính ghép, bên ngoài tấm kính cũng không có bộ phận khung bảng và được gắn trực tiếp lên tường bằng các chân trụ inox, đây là sản phẩm được cải tiến từ bảng từ trắng.

Bảng kính từ được các nhân viên văn phòng ưa chuộng bởi vẻ ngoài sang trọng, sử dụng tiện lợi, bề mặt bảng kính được làm bằng tấm kính cường lực, có khả năng chống vỡ, chống xước, bề mặt trơn bóng để viết các loại bút lông, bút dạ rất dễ dàng và tẩy xóa sạch sẽ mà không để lại vết mực thừa, thích hợp để treo trong các phòng làm việc, phòng họp.

 

BẢNG VIẾT BÚT LÔNG VĂN PHÒNG - MUA BẢNG KÍNH VÀ BẢNG TỪ Ở ĐÂU?

 

 

Bảng kính từ được làm từ 2 lớp kính có tổng độ dày khoảng 10mm, ở giữa 2 lớp kính là 1 lớp keo đục và một tấm kim loại mỏng ở giữa để tích hợp từ tính, giúp cho bảng có khả năng hút được nam châm. Lớp keo dính có công dụng để dính chặt 2 tấm kính, màu của keo dùng để làm màu nền cho bảng, keo thường có màu sáng để có thể hiển thị rõ màu bút lông.
 

BẢNG VIẾT BÚT LÔNG VĂN PHÒNG - MUA BẢNG KÍNH VÀ BẢNG TỪ Ở ĐÂU?

 

 

 

Phân biệt Bảng kính từ và bảng từ

 

 

Bảng Kính Từ

Bảng Từ

Có 2 loại:

      Kính thường

      Kính cường lực

Có 2 loại:

         Bảng từ trắng

         Bảng từ xanh

Chỉ viết bút lông

Có thể viết bút lông hoặc phấn

Trọng lượng khá nặng

Có trọng lượng nhẹ

Thông thường không có khung, các cạnh góc được mài trơn để an toàn cho người dùng

Phần khung làm bằng nhôm chịu lực, các góc được bịt bằng nhựa PVC

Không bị xước, mài mòn

Dễ bị xước, mài mòn

Không thể thay mặt bảng

Có thể thay mặt bảng

Màu của bảng phụ thuộc vào lớp keo giữa 2 tấm kính

Màu của bảng phụ thuộc vào nước sơn mặt bảng

Từ tính được tích hợp vào tấm kim loại

Từ tính được tích hợp vào sơn

 

Ngoài ra, Công ty Bảng Sang Hà còn cung cấp các loại bảng viết khác như Bảng Viết Bút Lông, Bảng Mica, Bảng Viết Phấn,…

 


"Kéo Deli - 6047 giá rẻ nhất tại Quận 11, Kéo Deli - 6047 giá rẻ nhất tại Quận 11, Lời khuyên của chuyên gia khi lựa chọn Kéo Deli - 6047, Kéo Deli - 6047 giá rẻ nhất tại Quận 11. văn phòng phẩm phân phối sản phẩm đa dạng, trong đó bao gồm các loại tập vở và sổ ghi chú thích hợp cho mục đích học tập, công việc. Sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá thành phải chăng, vừa túi tiền của người tiêu dùng. Đến với Sang Hà, ngoài việc mua hàng giá tốt, bạn còn được hưởng các chính sách hỗ trợ hấp dẫn như miễn phí vận chuyển, trả hàng hoàn tiền đơn giản. Các chương trình ưu đãi cũng thường xuyên diễn ra, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị., giá cả cạnh tranh, phục vụ nhiệt tình.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137