Bút dạ quang 5 màu giá rẻ phù hợp cho mọi người

Bút dạ quang 5 màu hiện nay là nhu cầu hết sức cần thiết, dùng để bôi đậm những đoạn văn bản mà bạn muốn ghi nhớ. Bên cạnh đó, những loại bút dạ quang còn giúp bạn đọc được trong điều kiện ánh sáng kém, có thể phát sáng, hay viết trên nhiều chất liệu khác nhau vô cùng tiện ích.

 

 

but-da-quang-5-mau

 

Bút dạ quang 5 màu giá rẻ, rất tiện lợi khi sử dụng

Nếu bạn là nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên thì việc sử dụng bút dạ quang 5 màu là hết sức cần thiết.

 

Với nhiều màu mực bút dạ quang sẽ giúp bạn có thể đánh dấu nhiều màu trên sách vở. Đặc biệt với những các bạn học sinh lứa tuổi thiếu niên lại càng thích hơn vì có nhiều màu phát quang rất thu hút các bé.

 

Bút dạ quang 5 màu nhiều mẫu mã đẹp tại Sang Hà

 

Hơn nữa, phải nhắc đến đầu tiên ở đây nữa là, chi phí để sản xuất, đặt hàng cũng như in logo doanh nghiệp, công ty làm quà tặng đến thành phẩm cuối cùng là bút dạ quang 5 màu chi phí cũng rẻ hơn khi bạn mua một cây, một màu. Vì khi đặt hàng số lượng lớn thì giá sẽ giảm đáng kể.

 

but-da-quang-nhieu-mau

 Bút dạ quang nhiều màu sắc đẹp

 

Bút dạ quang 5 màu đa dạng mẫu mã, chất lượng đảm bảo, những kiểu dáng được thiết kế khá độc, lạ, bắt mắt chắc chắn sẽ gây thu hút người nhìn ngay từ lần đầu tiên thấy và sử dụng.

 

Khi dùng bút dạ quang xong có thể bạn thỏa sức sáng tạo. Loại bút dạ quang 5 màu bao gồm 5 bút, với 5 màu khác nhau, thiết kế gọn tay cầm, được đóng thành vỉ cầm tay tiện dụng. Màu sắc thiết kế nổi bật và vỏ ngoài ấn tượng, kèm theo túi đựng bút thiết kế riêng cho bạn một cảm giác gọn gàng, chắc chắn.

 

Khi bút hết mực có thể tháo phần đầu bút cho thêm chút rượu, cồn vào là có thể tiếp tục sử dụng trong một thời gian nữa, nhằm giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí đáng kể.

 

Nếu bạn có nhu cầu mua bút dạ quang 5 màu giá rẻ, có thể đến với công ty văn phòng phẩm Sang Hà để lựa chọn mua hàng với chiếc khấu cao, và nhiều chính sách ưu đãi khác như: hỗ trợ công nợ dài, nhiều quà tặng khi mua, miễn phí vận chuyển,…

 

Bên cạnh chuyên cung cấp sản phẩm này, bên công ty chúng tôi cũng kinh doanh các mặt hàng văn phòng phẩm khác, ví dụ như bút bi, bút xóa, băng keo, bút lông dầu, kéo văn phòng, bấm kim, cặp học sinh, bút máy, bút gel, tập vở giá rẻ,....

 

Mọi nhu cầu xin liên hệ thông tin:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 154-156-158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: (028) 54484448 - (028) 38 130 448
 
Email: sangha@sangha.vn
 
Web: https://sangha.vn