Công ty chuyên cung cấp và phân phối băng keo giá rẻ tại tphcm và bình dương

Công ty chuyên cung cấp và phân phối băng keo giá rẻ tại tphcm và bình dương

 

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp, chúng ta luôn cần các sản phẩm phụ dùng đóng gói, đóng thùng bảo vệ, bảo quản hàng hóa đi xa hoặc tồn kho lưu trữ, nên băng keo sang hà là sản phẩm không thể thiếu cho khâu hoàn thiện đóng gói sản phẩm. Văn phòng phẩm Sang Hà là đơn vị cung cấp và phân phối băng keo giá rẻ tại TPHCM và Bình Dương với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, với độ dài và độ dính đảm bảo nhất. Sản phẩm băng keo của chúng tôi chủ yếu cung cấp cho các công ty, doanh nghiệp, cơ sở, các khách hàng nổi tiếng là khó tính với yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Chúng tôi luôn tự hào khi được là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất lớn về mặt hàng băng keo dán thùng, băng keo giấy và băng keo hai mặt tại TPHCM nói riêng và toàn Miền Nam nói chung.

Băng keo là loại văn phòng phẩm sử dụng nhiều trong các ngành nghề đòi hỏi phải đóng gói, vận chuyển, giao nhận sản phẩm. Ngày nay với việc ngày càng phát triển các dịch vụ giao nhận hàng hóa, chuyển phát nhanh thì băng keo là vật dụng không thể thiếu giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn và đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyện, chống sốc, giảm thiểu khả năng rủi ro của hàng hóa khi được đóng gói kĩ càng và sử dụng băng dính để bảo vệ. Hãy đến với Công ty Sang Hà để được mua và tư vấn sản phẩm băng keo giá rẻ tại TPHCM, sử dụng đơn giản, tiện lợi khi sử dụng trong các kho hàng, nhà xưởng

 

Phân loại băng keo giá rẻ hiện nay : 

Băng keo được phân loại theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau: theo chất keo, theo vật liệu quết keo, theo công dụng và theo kích cỡ, hình dạng. Loại Băng keo thông dụng nhất trên thị trường là Băng keo OPP hay còn được gọi là Băng keo dán thùng ...

Băng keo thường được quy đổi theo đơn vị yar sẽ rất thiệt hại cho khách hàng nếu không hiểu đơn vị này vì phần lớn các đơn vị thương mại thường dùng đơn vị này để gian lận số mét trên cuộn thành phẩm để hạ giá thành.

Băng keo được phân loại theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau: theo chất keo, theo vật liệu quết keo, theo công dụng và theo kích cỡ, hình dạng, màu sắc :

 

Băng dính trong: Trong suốt hoặc màu vàng chanh

Băng dính đục:  Có màu đục hoặc mày của thùng carton

Băng dính màu: gồm màu đỏ, vàng, da cam, xanh lá, đen, …

Băng keo hai mặt: sử dụng được 2 mặt băng keo tiện dùng cho nhiều công việc khác nhau.

Thông thường băng dính loại trong và đục được dùng ưa chuộng phổ biến hơn nhất là trong công nghiệp sản xuất và đóng gói.

 

băng keo giấy

băng keo giấy

băng keo hai mặt

băng keo hai mặt

 

Công dụng của băng keo giá rẻ trong đời sống : 

Không chỉ cần thiết cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày, băng keo còn giúp ích rất nhiều cho những hoạt động kinh doanh, các loại băng dính đa dạng như hiện nay thì bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tìm loại băng dính phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.Băng keo giá rẻ hiện nay được thiết kế rất hiện đại , công nghệ giúp bám dính cực cao nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người sử dụng. Những ngành nghề sử dụng băng dính nhiều hiện nay là đóng gói bao bì sản phẩm, vận chuyển hàng hóa, trang trí…

Hiện nay với sản phẩm Băng keo trên thị trường vẫn chưa được kiểm soát thật sự về thông số mà các nhà cung cấp đưa ra . Ngoài ra cơn bão cạnh tranh rất mạnh do sự xuống dốc của thị trường cũng như mức độ tiêu dùng . Vì vậy trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều chủng loại Băng keo kém cả về chất lượng cũng như định lượng nhằm cạnh tranh không lành mạnh , mập mờ với khách hàng . Để lựa chọn được mặt hàng phù hợp nhất cũng như để tiết kiệm triệt để chi phí đóng gói khách hàng cần hiểu rõ đâu là 1 cuộn Băng keo tốt và đủ

Nếu bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm địa chỉ bán băng keo giá rẻ. Thì không cần phải chờ đợi thêm nữa. Hãy tìm ngay đến Sang Hà. Bởi, đây là công ty chuyên cung cấp và phân phối băng keo dán thùng carton hàng đầu TPHCM hiện nay.

Với tiêu chí: Nhanh chóng – Chất lượng – Uy tín. Băng keo giá rẻ củ chúng tôi đã nhanh chóng lấy lòng được đông đảo khách hàng khắp cả nước. Nhất là các công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng. Sang Hà là công ty sản xuất băng keo dán thùng giá rẻ nhất Thành Phố Hồ Chí Minh.