Những công dụng mà găng tay phủ pu chống tĩnh điện mang lại

Những công dụng mà găng tay phủ pu chống tĩnh điện mang lại

Tại các khu công nghiệp, các doanh nghiệp, xưởng sản xuất các thiết bị linh kiện điện tử luôn thu hút số lượng lớn người lao động Việt vào làm việc. Song yêu cầu của họ về đào tạo con người rất cao đồng thời cũng trang bị các thiết bị bảo hộ lao động rất kỹ lưỡng trước khi bắt đầu làm việc. Do đó, để tránh mướt mồ hôi vào các con chíp, linh kiện điện tử trong quá trình lắp ráp thiết bị điện tử và bảo vệ người công nhân tránh những rủi ro nhiễm điện thì găng tay pu là sản phẩm cần thiết và quan trọng.

 

Cấu tạo của găng tay phủ pu chống tĩnh điện

 

Găng tay pu là gì? Là loại găng tay phòng sạch bảo hộ lao động cấu tạo bởi sợi polyester hoặc carbon . Được phủ một lớp nhựa PU . được sử dụng hàng đầu trong các phòng sạch .  Khi nhắc đến găng tay pu người ta biết đến đặc tính không bị dính, chất lượng cực tốt. Mặc dù nó có một lớp phủ rất mỏng pu nhưng nó cung cấp độ bám tốt và làm tang sức căng bề mặt hạn chế bục, thủng mà không cần phải tráng dày . Với độ co giãn cao ,ôm sát bàn tay . Điều này tạo cho người sử dụng cảm giác thật hơn khi cầm, nắm vật . Đây là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những công việc đòi hỏi sự chính xác cao.

Chất liệu : Dệt bằng sợi Polyester/Carbon và phủ nhựa PU vào đầu ngón

Màu sắc :Trắng, Xám, Đen

Kích thước : Đầy đủ kích thước cho người sử dụng: S, M, L, XL, XXL

Đóng gói :10 đôi = 1 bịch, 500 đôi = 1 thùng

Độ chống tĩnh điện :10^6 – 10^9 Ω

Xuất xứ : Trung Quốc / Việt Nam

 

 

 

Găng tay phủ PU là loại găng tay được làm từ sợi vải cotton và được phủ lớp nhựa PU.

Chất liệu cotton nhẹ, thoáng mát, ôm sát bàn tay.

Chiều dài phủ qua mắt cá tay giúp bảo vệ toàn bộ phần bàn tay và vùng cổ tay.

Găng tay phủ PU giúp nâng cao khả năng bảo vệ ngón tay người sử dụng.

Lớp nhựa PU giúp cầm nắm đồ vật chắc chắn hơn do đầu ngón tay tỳ chặt vào đồ vật hơn.

Lớp nhựa phủ PU có tác dụng như một màng ngăn giúp cách nhiệt, chất độc hại, chất bấn…tiếp xúc với da. Nhờ đó mà tính năng bảo vệ ngón tay được nâng lên.

Luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong nhiều hoạt động, công việc khác nhau.

 

Chất liệu và công dụng của găng tay phủ pu

 

Găng tay tĩnh điện được chia thành nhiều loại, trong đó có găng tay tính điện chấm hạt VPC, găng tay tĩnh điện làm từ Polyeste hay găng tay chống tĩnh điện phủ PU đầu ngón tay.

Găng tay tĩnh điện có nhiều công dụng bảo bệ an toàn cho đôi bàn tay, đặc biệt trong môi trường công nghiệp, các xí nghiệp sản xuất luôn được trang bị các thiết bị bảo hộ, găng tay chống tĩnh điện đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Ngoài ra, ở các môi trường phòng sạch găng tay được thiết kế theo chuẩn quốc tế.

Găng tay chống tĩnh điện thường được làm từ các chất liệu khác nhau có chứa các sợi carbon, nhằm giúp chống tĩnh điện. Với một chiếc găng tay an toàn luôn được thết kế với mật độ sợi carbon nhiều.

Găng tay chống tĩnh điện làm từ chất liệu vải Pluester: Là loại vải khác bền, dày, với thành phần chính là các sợi carbon chống tĩnh điện cao. Thường được dùng trong các phòng sạch, nhằm đảm bảo an toàn cho công nhân, và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Găng tay phủ PU đầu ngón tay là loại găng tay được làm từ sợi vải cotton và được phủ lớp nhựa PU.

Chất liệu cotton nhẹ, thoáng mát, ôm sát bàn tay.

Chiều dài phủ qua mắt cá tay giúp bảo vệ toàn bộ phần bàn tay và vùng cổ tay.

Găng tay phủ PU đầu ngón tay giúp nâng cao khả năng bảo vệ ngón tay người sử dụng.

Lớp nhựa PU phủ ngón tay giúp cầm nắm đồ vật chắc chắn hơn do đầu ngón tay tỳ chặt vào đồ vật hơn.

Lớp nhựa phủ PU có tác dụng như một màng ngăn giúp cách nhiệt, chất độc hại, chất bấn…tiếp xúc với da. Nhờ đó mà tính năng bảo vệ ngón tay được nâng lên.

 

Ứng dụng của găng tay phủ pu 

 

Luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong nhiều hoạt động, công việc khác nhau.

Sửa chữa máy móc, thiết bị công nghiệp, dân dụng.

Lắp ráp, chế tạo các loại vật dụng, máy móc trong gara, nhà xưởng.

Công việc trong môi trường nhiều dầu mỡ, hóa chất đòi hỏi độ bám chắc.

Làm vườn, việc nhà.

Công việc trong sản xuất chế biến.

Công việc trong xây dựng.

Công việc cần độ bám dính tốt ở đầu ngón tay, lớp phủ PU sẽ làm tăng khả năng bảo vệ và bám dính ở đầu ngón và lòng bàn tay.

Hiện nay trên thị trường rất nhiều nhà thương mại bán găng tay pu. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm một nơi cung cấp găng tay pu các loại uy tín, đảm bảo chất lượng và có mức giá tốt . Thì Bảo hộ Sang Hà là một lựa chọn rất phù hợp. găng tay phủ pu do chúng tôi cung cấp đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mức giá thì luôn phải chăng. Chính sách giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.