Nhà phân phối văn phòng phẩm uy tín ở đâu tại TPHCM

Công ty Sang Hà chuyên là nhà phân phối văn phòng phẩm với các mặt hàng của nhiều thương hiệu lớn như: Thiên Long, Bến Nghé, Max, Kingjim, APP, Batos, Deli, bãi bằng, Comix,.... Với những dòng sản phẩm đạt chất lượng uy tín, giá rẻ tận gốc.

 

Một số mặt hàng văn phòng phẩm được phân phối

 

Dưới đây là một số loại đồ dùng văn phòng phẩm thường được phân phối như:

- Giấy in, giấy photocopy

- Băng dính, cắt băng dính

- Ghim dập, kim bấm, bấm kim, kẹp bướm, ghim cài

- Con dấu, usb, bàn phím

- Dao rọc giấy, kéo văn phòng, bảng tên, day đeo thẻ

- Khay cấm bút, bảng từ

- Số sách kế toán, tập học sinh

- Sổ nhật kí, bìa thư, bìa đựng các loại hồ sơ

- Các loại bút viết

- Đồ dùng học sinh sinh viên như thước kẻ, màu tô, bút xóa, cục tẩy,…

 

đồ dùng học sinh luôn phổ biến hiện nay

 

 

Và còn nhiều mặt hàng khác trong danh mục văn phòng phẩm khác,…. nếu bạn muốn xem các sản phẩm chi tiết hãy click vào đây: http://sangha.vn/van-phong-pham.html

 

TẠI SAO CHỌN SANG HÀ LÀ NHÀ PHÂN PHỐI VĂN PHÒNG PHẨM

 

Bởi có nhiều chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng, chúng tôi là nhà phân phối văn phòng phẩm giá rẻ quan trọng giữa nhà sản xuất văn phòng phẩm đến tay các đại lí cửa hàng, người tiêu dùng Việt Nam, các công ty, xí nghiệp sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm. Hãy xem thêm trên trang web và gọi đến số điện thoại 09 34567 493 - 09 34567 402 để được hỗ trợ tư vấn kịp thời.

 

Sang Hà là nhà phân phối uy tín với nhiều năm kinh nghiệm

 

 Được thành lập từ những năm 2009, với nhiều năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực chuyên phân phối văn phòng phẩm. Sang Hà luôn là nơi lấy hàng trục tiếp từ các công ty sản xuất văn phòng phẩm chính hãng trong và ngoài nước. Do đó các mặt hàng được phân phối bởi chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng uy tín, chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, và giá cả hợp lí.

Văn phòng phẩm Sang Hà đồng thời cũng là nhà cung cấp văn phòng phẩm chuyên nghiệp trọn gói, sản phẩm đa dạng mẫu mã dành cho người tiêu dùng, đó là các công ty, bệnh viện, ngân hàng, trường học, xí nghiệp, các văn phòng,…

 

Dịch vụ chuyên nghiệp

 

Với phương châm “uy tín là chất lượng”, Công ty TNHH TM và DV Sang Hà luôn hướng đến lợi ích khách hàng, ưu tiên khách hàng lên hàng đầu.

Phục vụ nhanh chóng nhằm đáp ứng những mặt hàng khách hàng muốn mua, không làm gián đoạn công việc của bạn bởi vì chỉ  thiếu một vài mặt hàng văn phòng phẩm.

Cùng đội ngũ chuyên nghiệp, luôn mang đến sự hài lòng của quý khách, hàng hóa sản phẩm luôn giao miễn phí đúng số lượng, cam kết chất lượng tốt và cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác mà chúng tôi muốn dành cho bạn.

 

Cam kết giá rẻ tận gốc

 

Văn phòng phẩm Sang Hà là nhà phân phối văn phòng phẩm với hai kên buôn bán riêng biệt, kênh giá sỉ và kênh bán rẻ riêng biệt, bảng giá văn phòng phẩm của chúng tôi luôn có mức bằng hoặc thấp hơn với các đối thủ khác kinh doanh trong cùng 1 lĩnh vực.

 

Văn phòng phẩm đa dạng nhiều mẫu mã

 

Chúng tôi phân phối nhiều mặt hàng, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của các công ty, cơ quan trường học, các đại lí cửa hàng kinh doanh văn phòng phẩm,…. Sản phẩm hầu hết luôn có mẫu mã đẹp, kiểu dáng và màu sắc phong phú, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

 Đến với Văn phòng phẩm Sang Hà, bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại sản phẩm đa dạng từ phổ thông đến các hàng cao cấp, giá cả - chất lượng luôn đảm bảo đa dạng đúng theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!