Mua Bảng Từ Trắng Giá Rẻ Uy Tín Tại TPHCM

 

Hiện nay, không ai là không biết đến một sản phẩm tiện ích được rất nhiều người ưa chuộng ở khắp mọi nơi từ các trường học, văn phòng cho đến nhà hàng, khách sạn… Đó chính là Bảng Từ. Bảng từ nổi bật hơn hẳn so với tất cả các loại bảng viết khác nhờ sự tiện dụng, khả năng hút nam châm mạnh, chống lóa cùng với giá thành rẻ như cho. Quá nhiều đặc tính nổi trội tích hợp trong 1 sản phẩm, điều này làm bảng từ trở thành loại bảng được ưu tiên lựa chọn hàng đầu với những người dùng dù là khó tính nhất.

 

Các loại bảng từ giá rẻ tại TPHCM

 

Bảng từ được phân ra làm 2 loại: Bảng Từ Xanh Viết Phấn và Bảng Từ Trắng Viết Bút Lông.

 

Đối với bảng từ xanh viết phấn, đây là loại bảng chuyên sử dụng trong các lớp học. Chúng ta có thể thấy bảng từ xanh trong các trường học từ mẫu giáo cho đến trung học phổ thông. Tuy nhiên, dù nó là loại bảng gắn liền với bao nhiêu thế hệ học sinh, nhưng bảng viết phấn chỉ dừng lại ở việc sử dụng trong ngành giảng dạy, rất hiếm khi mà chúng ta có thể thấy một chiếc bảng từ xanh viết phấn ở những nơi khác mà không phải trường học. Nếu nhắc đến độ tiện dụng và được dùng đại trà của bảng từ, chúng ta phải nhắc đến đó là Bảng Từ Trắng.

Bảng Từ Trắng Hàn Quốc là sản phẩm được sản xuất dựa trên nền công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, đảm bảo cho độ bền vững lâu dài, chất lượng cao, sử dụng dễ dàng và tiện lợi cùng với khả năng chống lóa, chống thấm nước,… Đây là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng đối với bất kể các ngành nghề văn phòng, giảng dạy, dịch vụ hay sản xuất nào.

 

sử dụng bảng từ trắng viết bút lông

 

Bảng Từ Trắng Viết Bút Dạ Tiện Lợi Và Phổ Biến

 

Bảng từ trắng viết bút dạ là một sản phẩm đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp bảng viết. Bảng từ trắng giá rẻ đã dần được sử dụng thay thế cho bảng Mica thông thường đã từng được sử dụng rất nhiều trong các văn phòng, trường học. Đây là sản phẩm sản xuất ra chuyên được dùng để viết các loại bút lông.

 

Các loại bảng từ trắng thường thấy

 

Bảng từ trắng TPHCM có 2 loại thường thấy: Bảng từ trắng di động, Bảng từ trắng cố định. Mỗi loại có những đặc điểm thiết kế riêng biệt, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng.

Bảng từ trắng di động: Là loại bảng có kích thước nhỏ hoặc vừa, có thể là loại bảng con học sinh hoặc loại bảng được gắn lên phụ kiện chân bảng nhằm phục vụ cho mục đích di chuyển dễ dàng.

Bảng từ trắng cố định: Là loại bảng có kích thước lớn, Chuyên để lắp đặt trong các phòng họp, phòng học. Bảng được lắp trực tiếp lên tường bằng cách đóng tắc kê nở vào tường và vặn ốc ở các góc bảng.

 

Cấu tạo của Bảng Từ Trắng Viết Bút Dạ

 

Bảng từ trắng được làm từ 3 bộ phận chính: Cốt bảng, Khung bảng, Mặt bảng.

 

Cốt bảng: Được làm từ gỗ ván ép và nhựa tổ ong. Cho bảng khả năng chịu ngoại lực tốt và chống thấm nước cao.

Khung bảng: Làm từ nhôm hộp chịu lực, phủ sơn tĩnh điện, 4 góc còn được viền bằng nhựa PVC tạo nét thẩm mĩ cùng sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Mặt bảng: Được làm từ tấm thép không rỉ phủ sơn tĩnh điện với bề dày mặt sơn vào khoảng 0.2mm. Bề mặt trắng đẹp, trơn bóng, có khả năng chống lóa, dễ dàng tẩy xóa sau khi sử dụng.

 

Mặt của bảng từ trắng

 

Nếu bạn đang tìm một địa điểm để mua bảng từ giá rẻ tại khu vực miền Nam hãy liên hệ với Công ty Bảng Viết Sang Hà. Chúng tôi chuyên cung cấp bảng từ TPHCM và vận chuyển đi khắp cả nước. Miễn phí thi công lắp đặt và kiểm thử cho khách hàng yên tâm sử dụng.

Chi tiết xin liên hệ: 09 34567 670