Mua giày bảo hộ edh chính hãng giá tốt nhất tại tphcm

Giày bảo hộ lao động là phụ kiện bảo hộ không thể thiếu đối với người lao động. Ngày nay, nhu cầu sử dụng giày bảo hộ lao động đang trở thành yếu tố quan trọng trong công tác đảm bảo an toàn lao động ở mỗi doanh nghiệp. Giày bảo hộ edh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của người tiêu dùng, giúp bạn có thể hạn chế những tổn thương gây ra đối với đôi chân khi làm việc và đem đến cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết .Đối với những đôi giày bảo hộ lao động, điều quan trọng nhất là chất lượng sao cho phù hợp với môi trường làm việc để luôn bảo vệ được đôi chân người sử dụng tránh khỏi những tai nạn đáng tiếc xảy ra. Bên cạnh đó, hình thức và mẫu mã của mỗi đôi giày cũng cần được quan tâm để người sử dụng tự tin hơn trong quá trình việc.

 

Cấu tạo của giày bảo hộ edh

 

Giày bảo hộ EDH bởi thương hiệu nổi tiếng DH dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Những sản phẩm giày bảo hộ của DH đang dần xây dựng được uy tín và thương hiệu trong lòng người sử dụng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, những mặt hàng bảo hộ lao động của DH đã và đang được người lao động lựa chọn ngày càng nhiều.

Loại giày: Giày edh là giày bảo hộ lao động thấp cổ.

Màu sắc:  Màu đen, màu da.

Vật liệu ngoài: giày Edh được làm bằng da trâu/bò có độ bền vượt trội.

Mũi giày: chất liệu kim loại (thép) chịu đựng va đập bởi các vật nặng bảo vệ an toàn cho chân người sử dụng.

Đế giày: chất liệu PVC chống dầu, và có độ bám dính cao. vì vậy giày có khả năng chống dầu và trơn trượt.

Lót đế giày: lót đế giày là miếng kim loại chống đâm xuyên, giảm thiểu rủi ro cho bàn chân. Ngăn chặn các vật kim loại và phi kim đâm vào

Miếng lót: có độ đàn hồi cao, giúp người sử dụng cảm thấy thoãi mái hơn khi sử dụng.

Size: giày edh có từ số 37 – 43 cho người dùng lựa chọn

 

Sản phẩm : https://baoho.com.vn/danh-muc/giay-bao-ho/giay-bao-ho-edh-lot-thep/

 

 

Giày bảo hộ edh là một sản phẩm chất lượng cao. Giày đảm bảo tiêu chuẩn S3 với những tính năng nổi trội như chống thấm nước, chống đâm xuyên, chống trơn trượt, chống dầu, chống tĩnh điện, giảm chấn… Đặc biệt, giày có khả năng thoát khí cao, giúp giữ cho đôi chân luôn thông thoáng, khô ráo; giữ môi trường bên trong giày luôn sạch thoáng, giảm được tình trạng đôi chân có mùi khó chịu. 

Giày được sản xuất từ các chất liệu tốt, có lõi thép bên trong đế giày giúp chống những vật nhọn như đinh đâm xuyên. Bề mặt đến giày có khả năng chống tĩnh điện, giúp di chuyển an toàn trên những bề mặt trơn nhẵn. Giày được đúc nguyên khối nên có khả năng chống thâm nước tuyệt đối.

Giày edh thấp cổ sử dụng chất liệu da bò/trâu với dộ dày từ 1.6mm trở lên giúp sản phẩm chắc chắn và thời gian sử dụng được lâu hơn.

Trong quá trình làm việc luôn bị đổ mồ hôi ở bàn chân do vận động hoặc bị nước bắn vào, vì vậy tấm lót với chất liệu cotton có tác dụng hút ẩm mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đế giày là cao su giúp chống dầu, đồng thời với thiết kế mặt dưới tạo ma sát chống trơn trượt trong môi trường ẩm ướt. Ngoài ra đế giày có lớp lót bằng kim loại tăng khả năng đâm xuyên cho đôi giày của bạn.

Để bảo vệ các ngón chân thì mũi giày cũng được làm bằng kim loại giúp ngăn tác động của vật nặng tới các ngón chân.

 

Không giống các sản phẩm giày thông thường, loại giày bảo hộ bắt buộc phải có những đặc điểm riêng để phù hợp với môi trường lao động có nhiều tác động. Không chỉ khác biệt về mẫu mã mà chất lượng mỗi sản phẩm giầy bảo hộ cũng cần phải được quan tâm. Trong khi các mặt hàng giầy bảo hộ tràn lan như hiện nay, thì việc lựa chọn một nguồn cung cấp đảm bảo như Bảo hộ Sang Hà là một lựa chọn đúng đắn, giá cả hợp lí, chất lượng siêu bền trong bất kỳ môi trường lao động nào.