Mua găng tay len bảo hộ lao động chính hãng tại tphcm

Khi ý thức về an toàn lao động ngày càng được nâng cao, nhu cầu sử dụng các loại đồ bảo hộ đặc biệt là găng tay bảo hộ cũng tăng không ngừng. Nắm bắt được nhu cầu thị trường, Công ty bảo hộ Sang Hà đã nghiên cứu và cung cấp hàng loạt mẫu găng tay bảo hộ lao động đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. Găng tay bảo hộ lao động có lẽ là trang bị không còn xa lạ đối với nhiều người. Thế nhưng, để biết cách lựa chọn sử dụng nhằm mang lại an toàn cho đôi tay một cách tối ưu thì không phải ai cũng biết.

 

 

Trên thị trường có nhiều loại găng tay bảo hộ lao động, theo đặc điểm riêng yêu cầu công việc khác nhau mà bạn sẽ tìm cho mình vài loại găng tay thuận tiện trong việc sử dụng. Găng tay bảo hộ lao động được tạo nên từ rất nhiều nguyên liệu như: Lưới làm từ kim loại, da, từ vải bạt, len,  và không ít loại găng tay bảo hộ lao động khác như: găng tay chống một số chất, găng tay làm từ cao su cách điện,… Thì găng tay len cũng là một vật dụng cần thiết cho người lao động khi làm việc.

Găng tay len bảo hộ lao động là một vật dụng cần thiết cho những người lao động sử dụng tay chân để làm việc với những công việc nguy hiểm, xây xát đến tay , những công việc bốc vác, xậy dựng, … nên sử dụng găng tay bảo hộ lao động để bảo vệ đôi tay không bị trầy xước , xây xát khi làm việc, với chất liệu len dày sẽ giúp cho đôi tay của bạn tránh bị tiếp xúc với những đồ vật gây nguy hiểm cho tay của mình.

 

 

Bạn nên có những đôi găng tay bảo hộ lao động khi làm việc, đeo găng tay bảo hộ lao động sẽ không gây ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bạn mà ngược lại còn bảo vệ được đôi tay của bạn trong quá trình làm việc. Tính thẩm mỹ và thời trang sành điệu, mang lại hình ảnh trẻ trung và năng động cho người đeo.

Chất liệu len tự nhiên có khả năng kháng khuẩn bảo vệ đôi tay

Len được dệt thông minh để vừa bảo vệ đôi tay toàn diện mà vẫn cho cảm giác thông thoáng tuyệt vời.

Bao tay len nam có độ bền vượt trội, không dão, bai hoặc xổ lông

Găng tay có khả năng khử mùi mồ hôi và chống tia UV từ ánh nắng mặt trời. Có thể bạn đang nghi ngờ, tại sao sản phẩm găng tay giá rẻ mà chất lượng lại có nhiều ưu điểm vượt trội như vậy?

Hãy mua ngay cho mình một bộ găng tay len bảo hộ lao động của chúng tôi ngay nào.

Link sản phẩm : https://sangha.vn/gang-tay-len.html

Bộ 10 đôi Găng tay len bảo hộ lao động loại dày

Sợi len dày, bền

Dùng trong lao động phổ thông

 

-   Găng tay len bảo hộ giá rẻ chất lượng cao tại tphcm