Giấy Excel A4 80gsm có tốt không?

Giấy Excel A4 có định lượng 80gsm là một trong những dòng giấy in bán chạy nhất tại Văn phòng phẩm Sang Hà. Nhờ đâu mà sản phẩm Giấy Excel A4 80gsm này được ưa chuộng đến thế? Mời bạn đọc tìm hiểu chi tiết hơn trong phần nội dung dưới đây.

 

Những đặc điểm nổi bật của ram Giấy Excel A4 80gsm

- So với hầu hết các dòng giấy in nhập khẩu ngày nay thì mức giá của Giấy Excel A4 định lượng 80gsm được đánh giá là hời hơn đối với một thương hiệu giấy ngoại nhập từ Indonesia, nhờ vào lợi thế của công đoạn đóng gói tại Việt Nam. Nếu đem so sánh với những dòng giấy có cùng mức giá đó thì Giấy Excel được nhận định cho chất lượng ổn định hơn nhiều

 

- Giấy Excel A4 80gsm được thiết kế sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn phù hợp với các dòng máy in và photocopy hiện nay như máy in phun, máy photocopy, máy in laser, in offset, máy fax,...

 

- Khi sử dụng bạn có thể cảm nhận chính xác nhất về chất lượng giấy khi cầm trên tay, giấy có khả năng cản quang tốt nên không bị lem mực sang mặt còn lại. 

 

- Bề mặt giấy phẳng và láng mịn hơn giúp hạn chế tình trạng ma sát khi in ấn, hạn chế tình trạng kẹt giấy.

 

- Khả năng bám mực tốt, lên màu đẹp, nhanh khô, cho hình ảnh sắc nét, khả năng cản quang tốt. Cực kỳ phù hợp khi bạn muốn in những tài liệu quan trọng.

 

 

- Với định lượng giấy 80gsm (nặng 80gr trên 1m2) có độ dày phù hợp để sử dụng in hai mặt, không lo xuất hiện tình trạng nhìn thấu trang. Ngoài ra với định lượng 80gsm, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu lưu trữ tài liệu trong thời gian dài mà không sợ bị ố vàng hay bị mọt giấy tấn công. 

 

Cách sử dụng:

Ngoài công dụng chính dùng để in và photo tài liệu ra thì Giấy Excel A4 80gsm còn được sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh với nhiều mục đích khác nhau như: vẽ tranh, viết, ghi chép, làm các đồ vật handmade,...Tuy nhiên, mục đích dùng trong in ấn và photo vẫn được quan tâm hàng đầu.

 

Tùy thuộc vào các dòng máy photocopy và máy in khác nhau mà sẽ có các bước in ấn khác nhau. Nhưng đa số bạn chỉ cần thực hiện bỏ giấy ngay ngắn vào đúng vị trí khay giấy. Sau đó, thực hiện thao tác in thông thường

 

 

Sang Hà tự hào là Công ty chuyên phân phối Giấy Excel A4 80gsm với số lượng sỉ và lẻ lâu năm, uy tín tại TPHCM và toàn quốc. Số lượng hàng luôn có sẵn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, đủ số lượng giấy theo tiêu chuẩn đến tay khách hàng. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều loại giấy in của nhiều thương hiệu khác với chất lượng đảm bảo, mức giá cạnh tranh sẽ làm cho Quý khách hàng hài lòng.

 

⇒ Bạn có thể quan tâm: Có nên chọn Giấy Excel A4 70gsm cho việc in ấn?


-------------------------------------------------------------------------------------------------

Liên hệ với chúng tôi :
 
✅  CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
⏩ Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
☎ : 0938080006
♻ https://sangha.com.vn