Công ty chuyên cung cấp giấy Double A chính hãng giá tốt nhất

Nhãn hiệu Double A đã rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, thương hiệu giấy lâu đời nhất. Được sản xuất tại các thị trường lớn uy tính như Thái Lan, Indonesia. Giấy Double A là loại giấy đẹp, chất lượng tốt mà giá lại thấp nên phổ biến trong văn phòng và được dùng để In, Fax, Photocopy, In off-set. In đảo 2 mặt không lo kẹt giấy.

Giấy được đóng gói và nhập khẩu từ Thailand, Indonesia.

Chất lượng : Giấy in cao cấp, Đẹp, trắng, mịn, láng

Quy cách : Khổ A4, A3 , A5 (500sheets/ Ream)

Định lượng : 70gsm, 80gsm

Sản xuất tại : Thailand, Indonesia

.Đóng gói tại :  500 tờ/ream, 5 ream/thùng.

Khả năng vận hành tốt

Giấy Double A giá rẻ

Đặc điểm của giấy Double A

Độ sắc nét trong in ấn: bề mặt nhẵn của Double A cho phép mực được đồ tốt, tạo ra các bản sao sắc nét như bản gốc.               

Độ nhẵn tuyệt vời: bề mặt nhẵn của Double A khiến nó một sự tiếp xúc mực tốt và làm cho việc sao chép dễ dàng, đặc biệt là đối với các dòng máy có tốc độ cao. 

Độ trắng sáng: Độ trắng của Double A là 148-151 CIE tạo sự tương phản cao khi in và khả năng chống phai màu. 

Hiệu suất máy in được nâng cao: lưỡi dao cắt trong máy xén tiên tiến của chúng tôi rất sắc bén do đó chỉ tạo ra một hàm lượng bụi rất thấp khi sử dụng loại giấy này để in ấn hay sao chép, kéo dài tuổi thọ của thiết bị văn phòng.  

Sử dụng hai mặt: độ đục cao và cấu tạo tuyệt vời từ xơ sợi chất lượng cao của Double A cho phép sử dụng cả hai mặt giấy.      

Thời gian lưu trữ tài liệu dài hơn: giấy không Axit có thời hạn sử dụng lâu hơn, khiến nó trờ thành loại giấy hoàn hảo đối với việc lưu trữ tài liệu.

Giấy in double A là giải pháp tuyệt vời giúp khắc phục tình trạng kẹt giấy hiệu quả.

Giấy Double A

Không như những loại giấy in thông thường khác, Double A là sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu cao cấp cùng với công nghệ sản xuất hiện đại. Bởi vậy mà sản phẩm này luôn có độ trắng sáng, bề mặt nhẵn và khả năng chịu ẩm vượt trội. Điều đó giúp cho người tiêu dùng vô cùng hài lòng bởi khi sử dụng nó, tình trạng kẹt giấy gần như không bao giờ xảy ra.

Giấy Double A chính hãng phù hợp với mọi loại máy in, bởi vậy mà nó được coi là sản phẩm quốc dân vì có thể thích hợp với bất cứ chiếc máy in nào. Với độ dày vừa phải, giấy double a không chỉ khiến người tiêu dùng mê mẩn bởi nó có thể dùng cho rất nhiều loại máy in mà nó còn khiến cho người tiêu dùng vô cùng 

Giấy Double A là giấy được nhập khẩu từ Thái Lan- một trong 2 quốc gia có lượng tiêu thụ giấy chất lượng hàng đầu Đông Nam Á cũng như Việt Nam.

Giấy Double A được làm từ chất liệu bột giấy nguyên chất pha thêm chất tẩy trắng nên có đô trắng 90 ISO. Chất này không làm hại sức khỏe người sử dụng.

Giấy Double A được đóng gói 500 tờ trong 1 xấp. Bao ngoài ghi chi tiết thương hiệu cũng như chi tiết thành phần trên nền màu xanh da trời và xanh lá đặt trưng dòng Double A này.

 

Mua giấy Double A chính hãng giá rẻ ở đâu?

Với sự phổ biến về truyền thông và chất lượng tốt, giấy Double A đã chiếm lĩnh thị trường giấy in của Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Chính vì vậy, các sản phẩm hàng fake, hàng nhái xuất hiện rất nhiều. Chính vì vậy, để đảm bảo mua giấy double A chính hãng, chất lượng xứng đáng với đồng tiền, người tiêu dùng cần chọn những nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín. Sang Hà là văn phòng phẩm tại Tp HCM đã có kinh nghiệm cung cấp văn phòng phẩm, giấy in, đồ dùng văn phòng cho rất nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn nhỏ, trên địa bàn TPHCM và một số  tỉnh miền nam. Với phương châm kinh doanh: Uy tín – Chất lượng và kinh nghiệm của mình, chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.
Văn phòng phẩm Sang Hà hiện đang cung cấp rất nhiều chủng loại và mẫu mã phong phú cho mọi đối tượng từ học sinh đến giới văn phòng với giá rẻ và chất lượng cho bạn lựa chọn. Những sản phẩm được nhập chính hãng từ nhà cung cấp và nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước, cam kết hàng chất lượng cao và giá tốt nhất.