Hiện nay thị trường đang thịnh hành những loại giấy nào?

Giấy là một trong những tài liệu vô cùng quan trọng cho nhiều ngành, đặc biệt là các chuyên ngành sáng tác về văn học, nghệ thuật hay thường xuyên sử dụng tài liệu các loại. Khi mà nhiều loại nilon, nhựa đang gây ra những sức ép lớn lên sự cân bằng của môi trường thì giấy được coi như một giải pháp an toàn nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người một vài loại giấy và cách phân biệt chúng. Điều này chắc chắn sẽ rất có ích cho cuộc sống của các bạn đấy, đừng quên đọc nó nhé.
 
Các loại giấy có đặc điểm nhận dạng và ứng dụng như thế nào : giấy Ford thường được sử dụng dưới dạng bản A4 (kích thước 210x297mm, khối lượng 70-80-90g/m2). Hầu hết các quán photo đều dùng loại giấy này để in tài liệu. Những tập vở học sinh, giấy note, hóa đơn, letterhead cũng được sản xuất từ loại giấy này. Có thể nói loại giấy Ford này là mẫu giấy phổ biến và thông dụng nhất, cũng được ứng dụng nhiều nhất vào đời sống hiện nay. Nói về việc nhận biết nó, bạn có thể thấy bề mặt khá nhám, ăn mực,..
 
 
Tiếp đến lại là một loại giấy được dùng nhiều cho việc in ấn poster, quảng cáo, offset, card visit,.. đó là Couche. Đây là một loại giấy khá cứng, có bề mặt láng mịn, bóng, sáng và lên mực rất đẹp. Sự bóng sáng này là nhờ vào lớp cao lanh hay những chất liệu tương tự lên bề mặt giấy. Thông thường, định lượng của nó nằm ở mức 100-120g/m2.
 
Chúng ta cũng có những loại giấy được xài trung gian giữa Bristol và Couche, chẳng hạn như Crystal. Đặc điểm nhận dang của loại giấy này cũng khá dễ, quan sát sẽ thấy rằng nó có một mặt nhám và mặt kia thì bóng như được phủ keo.
 
Sự khác biệt của mực in trên những loại giấy khác nhau : Có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng tới chất lượng in của hình ảnh, trong đó trực tiếp nhất chính là bề mặt giấy. Việc cán mờ, bóng hay phủ lớp UV cũng tăng hoặc giảm hiệu quả mực in.  Được làm từ gỗ, thêm một vài chất phụ gia khác, giấy chính là một trong những tư liệu làm việc quan trọng của chúng ta.  Từ sách, tài liệu học tập, tin quảng cáo,… đều ít nhiều cần có giấy để truyền đạt thông tin.
 
>>> Xem thêm: giay in excel – thông tin về các loại giấy tốt nhất hiện nay

"Kéo Văn Phòng 183 giá rẻ và tốt nhất Tp.HCM, Kéo Văn Phòng 183 giá rẻ và tốt nhất Tp.HCM, Với hơn 10 năm kinh nghiệp trong việc phân phối Kéo Văn Phòng 183, Kéo Văn Phòng 183 giá rẻ và tốt nhất Tp.HCM. Chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ quý khách → hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua văn phòng phẩm chính hãng giá rẻ tại tphcm. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!, chất lượng tốt, hậu mãi tốt, chăm sóc tốt

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137