Một số điều chưa từng tiết lộ về giấy hiện nay?

Nhận được thư tình, cảm ơn hay chúc mừng qua tin nhắn hay trên giấy, thiệp thì cảm động hơn? Tranh trên giấy hay trên máy tính mang tới cho người xem cảm giác chân thực hơn? Thói quen sử dụng giấy vẫn được duy trì qua nhiều năm, từ tài liệu mà chúng ta học tập hay các văn bản, văn bằng chứng chỉ, hay các bức tranh, ảnh, thiệp,.. Đó là lý do chúng ta cần phải học cách phân biệt cũng như hiểu rõ về cách sử dụng chúng để dùng giấy tốt hơn.
 
Phân loại và công dụng của những loại giấy phổ biến trên thị trường : Bristol là một loại giấy cứng, hơi bóng và bám mực tốt vừa phải. Chính những điều này giúp chúng có thể tạo ra các hình in offset đẹp và thường được ứng dụng vào việc làm mặt ngoài cửa những chiếc hộp hộp xà bông, mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, brochure, tờ rơi, poster, card, thiệp cưới, chúc mừng,… Nếu như các sản phẩm hộp, đồ quảng cáo thường dùng mặt ngoại là giấy Bristol thì mặt trong chính là loại Ivory. Đây là loại giấy không tráng phủ, được xử lý qua thiết bị “Super Calendar” , có độ cứng và đàn hồi cao, nhưng một mặt sờ có cảm giác sần sùi.
 
 
Những chiếc card visit, danh thiếp không chỉ là thứ để giới thiệu bản thân mà còn thể hiện phần nào tính cách, cá tính của chủ nhân nó. Đó là lý do mà trong quá trình thiết kế chúng người ta chú ý rất nhiều điều, trong đó có chất lượng giấy. Nhiều người yên tâm chọn mặt gửi vàng cho giấy Couche. Vì chúng cho ra đời những sản phẩm in rất đẹp mặt, mang nét sang trọng. Theo tìm hiểu, giấy Couche có độ cứng ổn định, bề mặt láng mịn, nhờ vào độ sáng và chắn sáng tốt cùng khả năng hấp thụ mực đồng đều, bám tốt mà việc in hình lên luôn có chất lượng cao.
 
giấy Crystal được biết tới là một trong những giải pháp lí tưởng dành cho ứng dụng mỹ thuật trong đồ hòa. Thông thường, chúng sẽ được sử dụng làm bìa sách, tạp chí (mặt bóng dùng để in). Cũng có trường hợp người ta sẽ dính hai tờ Crystal với nhau để làm ra những tờ giấy bóng hai mặt, dùng vào mục đích in quảng cáo, tờ rơi.
 
Có những khổ giấy nào : Thông thường, các loại giấy thường được in theo những khổ giấy chúng, loại phổ biến nhất là 65×86, 79×109. Việc yêu cầu các khổ giấy đặc biệt thường có gia thành cao (do đội thêm chi phí của những phần giấy thừa phải cắt bỏ).  giấy từ lâu đã là một trong những vật dụng vô cùng phổ biến và quan trọng trong cuộc sống của chúng ta.  Nhiều người cho rằng, sự có mặt của chúng chính là dấu chấm hết cho sự tồn tại của văn bản giấy, vốn là phương tiện truyền tải thông tin phổ biến. Nhưng điều đó không hề xảy ra, sách bảo vẫn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống.
 
>>> Xem thêm : giay in excel – Phân biệt các loại giấy cơ bản hiện nay

"Bảng Kính Ghép 1.2X1.5M giá tốt nhất tại Quận Tân Bình, Bảng Kính Ghép 1.2X1.5M giá tốt nhất tại Quận Tân Bình, Chuyên bán các loại Bảng Kính Ghép 1.2X1.5M, Bảng Kính Ghép 1.2X1.5M giá tốt nhất tại Quận Tân Bình. Sang Hà là đơn vị có tiếng trong lĩnh vực cung cấp văn phòng phẩm chính hãng uy tín, giá rẻ tại khu vực Tphcm nói riêng và toàn quốc nói chung. Chúng tôi có tới hàng trăm đơn hàng cung cấp định kỳ từ các công ty doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh lớn nhỏ., giá cả cạnh tranh, phục vụ nhiệt tình.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137