Nên sử dụng loại quần áo bảo hộ để an toàn sức khỏe

Có rất nhiều lúc công nhân công trường vì lờ là hay xảy chân mà bị ngã, thậm chí có người là đang lúc làm việc trên tầng cao, bên dưới là rất nhiều cọc, chông sắt nguy hiểm.   Như đã nói, quần áo bảo hộ lao động được đặc biệt chú ý bởi nó là phương pháp đảm bảo an toàn cơ bản nhưng mang lại hiệu quả cao. Cụ thể các tác dụng đó là gì, chúng ta sẽ được biết thông qua bài viết sau.
 
 
Những người thuộc lĩnh vực công trình, xây dựng, may mặc, chế biến thực phẩm,…thường xuyên sử dụng quần áo bảo hộ công nhân . Chúng thường được sản xuất với 2 loại chất liệu thông dụng là Kaki Và  cotton. Đây là 2 chất liệu phổ biến nhất bởi chúng có độ bền cao cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt.  Trang phục bảo hộ của nhân viên điện lực thường sẽ làm bằng vật liệu thấm hút tốt, không dẫn điện với sắc cam đặc trưng. Nhờ có nó mà nhân viên có thể leo trèo thỏi máu, xử lý dễ dàng nhiều tình huống nguy hiểm.
 
Quần áo bảo hộ phòng cháy chữa cháy thường có khả năng cách nhiệt, cách điện, chống hóa chất độc hại rất cao. Bởi chúng được làm từ 100% sợi cotton kết hợp với sợi tổng hợp, lại thêm một lớp kim loại phủ lên khiến nó khó bắt lửa. Quần áo bảo hộ kho lạnh thường sẽ có chất liệu vải dày, bông được may nhiều lớp để có khả năng giữ ấm và cách nhiệt tốt. Thiết kế một cách kín đáo, che phủ toàn thân cũng khả năng chống thấm nước mang đến giữ ấm nhiệt độ cơ thể hiệu quả hơn.
 
 
Ngành y tế thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều hóa chất, vi khuẩn, mầm bệnh nên yêu cầu với quần áo bảo hộ cũng rất cao. Để tăng hiệu quả bảo vệ, chúng thường được làm từ vải  Pangrim Hàn Quốc, kaki thun, kate Ford, lon Mỹ. Quần áo bảo hộ đã chẳng còn quá xa lạ với rất nhiều người trong chúng ta. Chính vì lẽ đó mà hầu như nơi nào cũng quy định công nhân cần mang quần áo bảo hộ trong suốt quá trình lao động.
 
 
>>> Xem thêm : mu bao ho lao dong – Bí quyết giúp chọn được đồ bảo hộ thích hợp cho gia đình bạn