Tiết lộ những ưu điểm của quần áo bảo hộ

Hiện nay, những quy định về đồ bảo hộ khi tham gia lao động sản xuất tại các nhà máy, xí nghiệp, công trường là điều rất được người ta quan tâm. Tại những công ty, doanh nghiệp này thì việc đảm bảo an toàn lao động cũng được cân nhắc, quy định chặt chẽ. Bí mật nằm ở bộ đồ lao động đặc thù mà họ đang mang trên người. Áo của nhân viên ngành điện lực, áo chống đạn của cảnh sát đều được gọi chung là quần áo bảo hộ lao động. Ngoài chúng ta vẫn còn rất nhiều loại quần áo bảo hộ khác nữa đấy. Trong thiết bị an toàn, quần áo bảo hộ chính là thứ thiết bị được người ta quan tâm nhiều nhất. Hãy cùng khám phá xem đồ bảo hộ lao động có thể mang tới những tác dụng gì thông qua bài viết dưới đây nhé.


 

Chúng ta có thể định nghĩa đơn giản quần áo bảo hộ là trang phục được tạo ra nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động khi họ làm việc. Chúng có thể hạn chế những tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài như nắng nóng gay gắt, bụi bẩn hay hóa chất nguy hiểm.  Trang phục bảo hộ của nhân viên điện lực thường sẽ làm bằng vật liệu thấm hút tốt, không dẫn điện với sắc cam đặc trưng. Nhờ có nó mà nhân viên có thể leo trèo thỏi máu, xử lý dễ dàng nhiều tình huống nguy hiểm.


 

Sợi chống cháy hay chất liệu da là những thứ thường được dùng cho quần áo bảo hộ thợ hàn. Chính vì thế mà chúng đạt tới tiêu chuẩn khó cháy, khó bắt lửa, hạn chế nguy cơ tai nạn khi phải tiếp xúc với xỉ hàn. Yêu cầu của một bộ quần áo bảo hộ kho lạnh chính là khả năng giữ ấm, cách nhiệt tốt cho người mang. Thế nên, vật liệu thường được sử dụng để làm ra trang phục này là vải dày, thường là bông.


 

Ngành y tế thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều hóa chất, vi khuẩn, mầm bệnh nên yêu cầu với quần áo bảo hộ cũng rất cao. Để tăng hiệu quả bảo vệ, chúng thường được làm từ vải  Pangrim Hàn Quốc, kaki thun, kate Ford, lon Mỹ. Dựa theo từng loại đồ bảo hộ lao động, chúng sẽ có những tác động khác biệt nhất định. Tuy nhiên dù là loại nào đi chăng nữa thì mục đích chung mà chúng hướng tới đều là bảo đảm cho sự an toàn của người lao động.


 

>>> Xem thêm : khau trang 3m – Cách chọn đồ bảo hộ cho từng loại công việc khác nhau

 

 


Tìm công ty bán văn phòng phẩm giá sỉ TPHCM, Công ty Sang Hà bán văn phòng phẩm giá sỉ TPHCM Nhân viên tận tình. Giá tốt nhất thị trường. Giao hàng tận nơi miễn phí. Đặt ít vẫn giao. Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137 - Zalo: 093 80 80 006