Tất tần tật những công dụng của đồng phục bảo hộ trong cuộc sống

cách để chọn được một món quần áo bảo  hộ chất lượng và phù hợp nhất.
 
 
Những người thuộc lĩnh vực công trình, xây dựng, may mặc, chế biến thực phẩm,…thường xuyên sử dụng quần áo bảo hộ công nhân . Chúng thường được sản xuất với 2 loại chất liệu thông dụng là Kaki Và  cotton. Đây là 2 chất liệu phổ biến nhất bởi chúng có độ bền cao cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt.
 
 
 
 
 
Quần áo bảo hộ điện lực có đặc điểm thấm hút tốt, không dẫn điện, nổi bật với màu cam. Thiết kế của nó giúp đảm bảo thoải mái khi leo trèo, sử các hệ thống điện di chuyển lên cao, cũng như dễ dàng xử lý khi xảy ra các tình huống xấu. Quần áo bảo hộ phòng cháy chữa cháy thường sẽ được làm từ chất liệu không bắt lửa, chống cháy chậm, 100% sợi cotton kết hợp với sợi tổng hợp, bên ngoài có tráng một lớp kim loại. Chính nhờ đó mà nó có khả năng cách nhiệt, cách điện, chống hóa chất độc hại rất tốt.
 
 
Quần áo bảo hộ kho lạnh thường có chức năng giữ ấm và cách nhiệt cho người mang.Chính vì thế mà chúng được làm từ vải dày, bông, thiết kế kín, che toàn thân để tăng hiệu quả giữ ấm.  Có rất nhiều công việc như tại công trình xây dựng hay việc làm của lính cứu hỏa,.. nguy hiểm luôn rình rập và sẵn sàng lấy đi mạng sống của người lao động. Việc trang bị đầy đủ quần áo bảo hộ sẽ giúp giảm thiểu những tai nạn lao động, khiến họ vững niềm tin khi làm việc. Có rất nhiều lúc công nhân công trường vì lờ là hay xảy chân mà bị ngã, thậm chí có người là đang lúc làm việc trên tầng cao, bên dưới là rất nhiều cọc, chông sắt nguy hiểm. Đây cũng là điều đã được quy định rất chặt chẽ trong luật pháp ở nước ta. Mà thực tế cũng cho thấy rằng quần áo bảo hộ rất cần thiết, nhất là khi gần đây liên tiếp nhiều vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra bởi vấn đề này.
 
>>> Xem thêm : Áo Phao – Kinh nghiệm chọn mua đồng phục bảo hộ tốt nhất hiện nay