Hướng dẫn cách in trên giấy trong suốt để in lụa

bạn đang muốn tham gia vào lĩnh vực in lụa nhưng lại sợ toàn bộ quy trình in trên màng trong suốt và không biết cách đó hoạt động như thế nào?
 
Giới thiệu về chúng tôi: văn phòng phẩm
Chà, thư giãn đi, bạn không đơn độc đâu.
 
Ban đầu, hầu hết các chuyên gia về in lụa đều cảm thấy như vậy. Hôm nay, chúng tôi ở đây để giải thích từng bước quy trình. Khi bạn đọc xong bài đăng này, bạn sẽ ngạc nhiên khi biết quy trình này không phức tạp như vậy.
 
Vậy, giấy minh bạch là gì?
Giấy trong suốt chỉ đơn giản là một tờ giấy mỏng của vật liệu trong suốt, linh hoạt mà bạn có thể vẽ hình ảnh và chuyển chúng lên màn hình được phủ một lớp nhũ ảnh bằng cách tiếp xúc với ánh sáng.
 
Khi ánh sáng chiếu vào, lớp nhũ này cứng lại và các phần của màn hình bị mực đen bao phủ vẫn mềm và bạn có thể dễ dàng rửa sạch chúng bằng nước. Một thiết kế chi tiết được để lại trên màn hình và bạn có thể chuyển nó lên vải của mình.
 
Các bước in trên giấy trong suốt để in lụa
 Trước tiên, bạn cần chọn hoặc tạo một thiết kế và chuyển nó sang màu đen và trắng. Hãy nhớ rằng hình ảnh đã có màu đen và trắng sẽ không hoạt động và tỷ lệ và màu xám cũng vậy. Ngoài ra, bán sắc sẽ chỉ hoạt động nếu các chấm không quá nhỏ.
 
Sử dụng phần mềm ảnh để chỉnh sửa ảnh. Trên phần mềm, nhấp vào biểu tượng mực và đặt con trỏ trên phần màu đen của thiết kế. G, B và R phải bằng 0. Tiếp theo, đặt con trỏ trên vùng màu trắng và đảm bảo rằng G, B và R đều là 255. Khi bạn hoàn thành việc này, hình ảnh đã sẵn sàng để in.
 
Bây giờ, đăng nhập hình ảnh của bạn vào một tài liệu từ và thay đổi kích thước của nó dựa trên kích thước bạn muốn thiết kế của mình. Đảm bảo rằng bạn đang làm việc với một hình ảnh đủ lớn để kéo dài hết mức có thể trước khi tạo pixel. Nếu bạn có thể phát hiện ra các điểm ảnh, thì hình ảnh in cũng sẽ rất tuyệt trên vải của bạn.
 
Giấy trong suốt thường có một mặt mịn, bóng và một mặt có kết cấu / thô. Đảm bảo rằng khi bạn nạp giấy vào máy in, mặt nhám là mặt được in.
 
Phần trơn của giấy giúp mực không bị khô. Nếu bạn khó phân biệt mặt có thể in được của giấy trong suốt, hãy nhẹ nhàng nhúng nước vào một trong các góc của giấy. Mặt có thể in được sẽ cảm thấy hơi dính. 
 
 Trước khi bạn tiếp tục in trên giấy, hãy đảm bảo đặt máy in ở DPI cao nhất hoặc tốt nhất (số chấm trên inch). Hầu hết thời gian, bạn chỉ có thể in giấy trong suốt trong cài đặt giấy thông thường nhưng đôi khi bạn sẽ cần phải chọn “giấy chuyên dụng”. Một số máy in cũng có cài đặt “giấy trong suốt”.
 
Mời xem sản phẩm: giấy in nhiệt
kích thước
Trước khi bạn thiết kế đồ họa của mình, hãy nhớ rằng các máy in màn hình khác nhau có các kích thước phim trong suốt khác nhau. Một số, như bộ Merchmakr đi kèm với vùng hình ảnh 8,5 “x 11”, trong khi những người khác, như hệ thống Merchmakr, có vùng hình ảnh lớn hơn khoảng 11 “x 11” và với một chút khéo léo, bạn có thể đẩy nó ra khoảng 12 “x 12”. Tuy nhiên, việc đẩy kích thước đó sẽ khiến bạn có rất ít chỗ để làm việc với chổi cao su. May mắn thay, có một số cách mà bạn có thể đạt được kết quả tuyệt vời ngay cả với kích thước lớn: