Cách tạo ra giấy gói độc đáo của riêng bạn

 
Nếu bạn muốn làm cho một món quà trở nên nổi bật, không có cách nào tốt hơn là bọc nó bằng giấy đã được thay đổi theo một cách nào đó với dấu ấn cá nhân của bạn. Bạn có thể đang nghĩ tại sao bạn phải bận tâm? Sẽ không dễ dàng hơn nếu chỉ đi đến cửa hàng, mua một ít giấy và gói quà sao? Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên thực hiện thêm bước đó
 
Giới thiệu: giấy a4
Không ai khác sẽ tặng người nhận quà một món quà giống như của bạn. Bạn đang nói với người nhận quà rằng họ đặc biệt. Chúng xứng đáng với thời gian và công sức bạn đã bỏ ra để làm cho món quà bên ngoài đẹp như ý nghĩ bạn đã mua chính món quà đó.
Tự làm giấy gói quà là cơ hội không chỉ để tiết kiệm tiền mà còn giúp ích cho môi trường bằng cách tái chế hoặc thay thế sản phẩm. Bạn có thể sử dụng các phiên bản đã thay đổi của báo, giấy đông lạnh hoặc thậm chí giấy gói quà còn sót lại theo cách sáng tạo thân thiện với môi trường và ít lãng phí hơn.
Tự làm giấy gói quà là cách tuyệt vời cho những món quà vào phút cuối. Sử dụng bất kỳ vật dụng thủ công nào bạn có trong tay và sử dụng lại chúng theo những cách tưởng tượng. Bạn sẽ ngạc nhiên về khả năng sáng tạo của mình khi bị áp lực!
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là niềm vui! Chúng ta không thể giúp gì cho chính mình. Chúng tôi phải thêm một liên lạc xảo quyệt vào mọi thứ! Nó nằm trong bản chất của chúng ta.
Dưới đây là một số ví dụ có thể truyền cảm hứng để bạn sáng tạo với những món quà mà bạn định gói và tặng cho những người đặc biệt trong cuộc đời mình!
 
Gói quà tặng bằng giấy nến DIY
 
Mang giấy gói thông thường lên một chỗ bằng sơn thủ công và giấy nến. Giấy trơn cũ sẽ trông rất lạ mắt khi bạn thêm một số thiết kế sáng tạo. Sử dụng sơn stencil kim loại như thể hiện trong ảnh, để thay đổi dự án của bạn từ nhàm chán thành phi thường.
Tự làm túi quà tặng chuyên nghiệp
 
Ai nói rằng những túi quà xinh xắn chỉ có ở cửa hàng. Chúng được làm từ giấy thủ công thông thường, sơn, ruy băng và một trái tim đục lỗ từ giấy đỏ. Tôi nghĩ rằng kết quả là chói sáng!
 
Mời xem: giấy a4 double a
Quà trông giống như trái cây
 
Những món quà được gói này phải là món quà sáng tạo nhất mà chúng tôi từng thấy trong một thời gian dài. Các hộp bọc trông giống như trái cây! Thật dễ thương! Các món quà được gói như dâu tây, kiwi, dứa, cam và dưa hấu có sẵn trong hướng dẫn. Brittany Watson Jepsen cung cấp liên kết đến các bản tải xuống trái cây miễn phí có thể in được và dễ dàng theo dõi các bức ảnh đầy cảm hứng. Bạn không thể làm sai với thủ công giấy này!