Khám phá cách làm giấy gói của riêng bạn

 
Tự làm giấy gói là một cách tuyệt vời để làm món quà trở nên đặc biệt hơn. Quá trình này rất đơn giản và hầu hết chỉ cần phủ sơn lên một tờ giấy đủ lớn để gói món quà của bạn. Nếu sơn không phải sở trường của bạn, thì cũng có rất nhiều lựa chọn khác, chẳng hạn như nhãn dán hoặc bút dạ. Một khi bạn biết các kỹ thuật cơ bản, bạn có thể tạo ra tất cả các loại thiết kế độc đáo!
 
Xem sản phẩm: giấy cuộn
Chọn một tờ giấy có trọng lượng trung bình, sau đó dán nó lên bề mặt phẳng.
 
 Giấy dày hơn, chẳng hạn như giấy nháp hoặc giấy đồ tể sẽ hoạt động tốt nhất cho dự án này. Nếu giấy quá mỏng, giấy có thể bị cong vênh do sơn. Vì hầu hết các loại sơn đều có màu đục, bạn có thể sử dụng bất kỳ màu giấy nào bạn muốn cho việc này.
 
Giấy ít nhất phải đủ lớn để gói quà của bạn. Ngoài ra, bạn có thể dán tem vào cuộn giấy lớn hơn và có nhiều giấy hơn cho lần sau.
Sử dụng Q-tips để tạo họa tiết chấm bi. 
 
Nhận một số sơn thủ công acrylic, sơn áp phích hoặc sơn tempera. Đổ ra đĩa nhỏ hoặc lên bảng màu để dễ sử dụng hơn. Nhúng Q-tip vào sơn, sau đó ấn nó vào giấy của bạn.
Bạn có thể thực hiện một mẫu lặp lại hoặc một mẫu ngẫu nhiên.
Hãy thử các màu khác nhau để có hiệu ứng độc đáo hơn. Sử dụng Q-tip mới cho mỗi màu.
Bạn có thể kết hợp bước này với bất kỳ bước nào khác trong phần này!
Xem sản phẩm được ưa chuộng: giấy decal
Quấn một ít bong bóng bọc xung quanh một chốt cán để thay thế
 
 
 
. Cắt một số bọc bong bóng có cùng chu vi với chiếc ghim cán của bạn. Quấn nó xung quanh chốt cán, hướng bong bóng ra ngoài, sau đó cố định đường may bằng một miếng băng dính. Dùng cọ xốp quét sơn lên màng bọc bong bóng, sau đó lăn ghim trên giấy.
 
Sơn thủ công acrylic hoạt động tốt cho điều này, nhưng bạn cũng có thể sử dụng sơn áp phích hoặc sơn tempera.
Bạn có thể sử dụng nhiều hơn 1 màu trên bọc bong bóng của mình. Sử dụng một bàn chải bọt mới cho mỗi màu.

Đồ dùng văn phòng phẩm các loại uy tín mua ở đâu, Sang Hà bán các loại đồ dùng văn phòng phẩm đầy đủ chủng loại, giá tốt nhất, chất lượng cao, miễn phí Giao Hàng. Giao hàng tận nơi - ưu đãi hấp dẫn. Tư vấn phục vụ tận tình.

Liên hệ : kinhdoanh@sangha.vn - Hotline: 093 80 80 006 - 09 34567 132 - 09 34767 137 - Zalo: 093 80 80 006