Giấy a4 double a Giấy photo chất lượng cao

Đặc biệt với học sinh thì ai cũng từng dùng đến những tờ giấy A4. Trong các giờ mỹ thuật thì loại giấy kích thước A4 px (cm, mm,…) như một người bạn không thể thiếu.
 
Tờ rơi quảng cáo
Những tờ rơi quảng cáo cũng thường được in với loại giấy kích thước A4. Có thể vẫn có những tờ rơi, áp phích lớn hơn nhưng phần đông là loại A4. Bởi vì theo các đánh giá thì kích thước A4 chuẩn là kích thước hoàn hảo để truyền tải thông điệp quảng cáo. Quan trọng hơn vì A4 là kích thước chuẩn nên khi lựa chọn doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí.
 
 
[​IMG]
 
Giấy Double A và các đặc tính
 
 
[​IMG]
 
GIẤY CUỘN A4 SỬ DỤNG PHỔ BIẾN
Sử dụng phổ biến cho các nhà in ấn, giấy dạng cuộn không còn là cái tên xa lạ trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Loại giấy này có thể cắt rời theo nhiều khổ khác nhau nhằm phục vụ cho hoạt động in ấn chuyên nghiệp.
 
Tại công ty của tôi sử dụng rất nhiều giấy cuộn a4 do tính chất công việc gắn liền với kích thước khổ giấy này. Chủ động hơn trong các bản vẽ của mình, từng mẩu giấy mang đến kích thước có thể chủ động từ trước nên rất thuận tiện cho công việc.
 
Dù in bản vẽ đen trắng hay bản vẽ màu, hình ảnh in ấn rất sắc nét, độ tương phản cao, không hề có hiện tượng nhòe mực hay lem mực dù in liên tục và in trong thời gian dài. Đây là những điểm cộng mà chúng tôi hết sức ghi nhận khi sử dụng loại giấy này.
 
Bên cạnh đó, đối với những bản vẽ thủ công bằng bút chì và cây vẽ thông thường, sản phẩm giấy dạng cuộn khổ a4 cũng hết sức tiện lợi. Giấy rất ăn chì, và có độ mịn nhất định. Do đó mà thao tác vẽ rất chính xác và nhanh chóng, không phải tô lại nhiều lần.
 
 
[​IMG]
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn