Giấy cuộn Giấy photo chất lượng cao

Đầu tiên bạn nên ghi nhớ là kích thước a4 inch là một cách đo khác biệt. Kích thước khổ giấy A4 trong photoshops, in ấn theo inch cũng được ứng dụng nhiều. Theo đó chính xác thì khổ A4 size inch được chỉ ra là: 8.27 x 11.69.
 
Bạn có thể ghi nhớ chính xác khổ A4 size in inches để ứng dụng. Tuy nhiên nếu bạn muốn đơn giản hơn thì có thể áp dụng cách tính kích thước A4 trong pts inch theo cm, mm.
 
Chính xác thì cũng giống như hiểu rõ 1 cm bằng bao nhiêu pixel, 1 cm = mm thì bạn cần biết từ inch sang cm, mm. Theo đó cụ thể đầu tiên với cách tính size khổ A4 trong pts theo cm đó là: 1 inches = 2.54 cm. Như thế bạn chỉ cần nhớ size A4 trong photoshop bao nhiêu rồi chia cho 2.54. Khi đó bạn sẽ thu được kết quả chuẩn.
 
 
[​IMG]
 
Độ đục
Độ đục là thước đo bao nhiêu ánh sáng bị ngăn cản khi đi xuyên qua một tờ giấy. Độ mờ đục cao thường liên quan đến hàm lượng chất làm đầy cao và dẫn đến chỉ số tro cao trong môi trường thử nghiệm. Độ đục của Double A hình thành từ các tính năng độc đáo của bột giấy tạo ra nó, làm cho nó có độ mờ đục cao với hàm lượng tro thấp.
 
Độ tro
Độ tro là một yếu tố quan trọng khác để làm nên giấy tốt - một đặc tính có liên quan đến việc sử dụng chất làm đầy, hàm lượng tro cao đồng nghĩa với hàm lượng chất làm đầy cao.
 
 
[​IMG]
 
Giấy cuộn công nghiệp chất lượng cao
Tôi đã từng có cơ hội ghé thăm một nhà máy sản xuất giấy cuộn công nghiệp tại Busan, Hàn Quốc. Và được mục sở thị tôi mới nhận ra tầm cỡ dây chuyền sản xuất loại giấy dạng cuộn mà mình vẫn thường sử dụng này.
 
Không hiểu rõ lắm về máy móc công nghệ, nhưng tôi có thể dễ dàng nhận thấy một dây chuyền khép kín hiện đại, với các thành phẩm giấy mười như một, chất lượng đồng đều và được đóng gói hết sức tỉ mỉ.
 
Cũng dễ hiểu khi mà các cơ sở in ấn chuyên nghiệp luôn ưu tiên sử dụng dòng giấy dạng cuộn này vào công việc cung cấp dịch vụ của mình cho khách hàng. Cũng nhờ dây chuyền hiện đại mà giá cả của dòng giấy này cũng khá mềm trên thị trường.
 
 
[​IMG]
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn