Giấy cuộn Địa chỉ mua hàng giá rẻ

Sản xuất vở chép, viết
Vở chép học sinh hay các tập luận văn, tiểu luận không lấy gì làm xa lạ. Tuy nhiên liệu bạn có biết kích thước chuẩn để sản xuất ra chúng không? Nếu không thì xin thưa với bạn rằng đó chính là kích cỡ A4.
 
Nói chính xác thì hầu hết A4 kích thước chuẩn được chọn làm tiêu chuẩn cho vở viết. Nếu có thể sẽ có một vài loại khác nhưng hầu như phần lớn là size giấy A4.
 
Ghi chép văn phòng
Giấy A4 kích thước chuẩn còn góp mặt trong văn phòng. Đặc biệt có thể xem những tờ giấy a4 như một công cụ lưu trữ hàng đầu. Theo đó dường như các ghi chép trong văn phòng đều sử dụng giấy A4. Một trong những ứng dụng thường thấy của giấy a4 có thể kể đển như in tiêu đề thư. Nhờ vậy các thông tin dữ liệu cần lưu trữ của doanh nghiệp được lưu trữ hiệu quả.
 
 
[​IMG]
 
Độ nhẵn
Độ nhẵn được xem là thước đo độ phẳng bề mặt của một tờ giấy và ảnh hưởng đến việc nó di chuyển như thế nào qua một máy in hoặc máy photocopy. Một bề mặt mượt mà cho cảm giác chất lượng cao, nhìn bắt mắt, và đặc biệt là thích hợp với các dòng máy có tốc độ cao. Độ nhám được đưa vào bản kê khai khi cần đo độ nhẵn của một tờ giấy, và con số càng thấp thì chất lượng giấy càng tốt. Độ nhám từ trên xuống dưới của một tờ giấy in là khác nhau bởi vì có lực hút.
 
 
[​IMG]
 
Giấy cuộn a2 nhỏ gọn và linh hoạt
Với những thao tác in ấn các bản vẽ có kích thước nhỏ hơn, thì giấy cuộn a2 là sự lựa chọn không thể thay thế nhờ những ưu điểm vượt trội mà dòng giấy dạng cuộn mang lại cho người sử dụng cũng như cho các dòng máy in hiện đại.
 
Những cuộn giấy được thiết kế rất chắc chắn, bề mặt giấy cuộn chặt vào nhau. Tùy thuộc vào các định lượng giấy mà có thể đánh giá được độ dày dặn của chúng, Tuy nhiên, nhìn chung, giấy dạng cuộn luôn đảm bảo độ dày dặn và bền dai.
 
Lõi của từng cuộn siêu nhỏ nhằm gia tăng số lượng giấy có thể nén được trong cuộn. Các sản phẩm giấy dạng cuộn có độ tương thích cực cao với hầu hết các dòng máy in và máy photocopy hiện đại ở thời điểm hiện tại.
 
 
[​IMG]
 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0934 567 402 & 0934 567 402
 
Email: kinhdoanh4@sangha.vn