Giấy in nhiệt Mua ở đâu chất lượng tốt?

- Theo đối tượng tặng quà: Ngày nay, quà tặng trở nên phổ biến. Chính vì thế đối tượng được tặng quà cũng không cố định. Mỗi người lại có sở thích khác nhau nên không thể đánh đồng thành một. Giấy gói quà tặng mẹ chắc chắn không thể giống giấy gói quà tặng bạn bè được. Người lớn thường yêu thích những thứ giản dị, giấy gói quà nên chọn loại màu sắc trang nhã, không quá rực rỡ. Người trẻ thì thích sự trẻ trung, màu sắc, bạn có thể chọn loại giấy nhiều họa tiết. Tặng người yêu thì có thể chọn giấy họa tiết trái tim để thể hiện tình cảm. Ngoài ra bạn nên lưu ý sở thích của đối tượng để chọn cho phù hợp.
 
 
[​IMG]
Độ mờ
Chất lượng này đề cập đến độ trong suốt của giấy. Nó đo lượng giấy có thể chặn ánh sáng đi qua. Điều này xác định cách giữ giấy và chuyển qua mực hoặc mực in sang mặt khác khi được in. Về cơ bản, giấy dày hơn, ít có khả năng các bản in sẽ được nhìn thấy ở phía bên kia.
 
Kết cấu hoặc độ mịn
Điều này đề cập đến ‘cảm giác’ của bề mặt giấy. Nó có thể đến như bóng hoặc không bóng được xác định bởi các vật liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất. Các giấy tờ trái phiếu có các bề mặt không kết cấu tốt nhất cho việc in ấn tại nhà và văn phòng cũng như chữ viết tay.
 
 
[​IMG]
 
Lợi ích chung khi dùng giấy in nhiệt, giấy in bill
Điểm đặc biệt của giấy in nhiệt đó là rõ ràng, sắc nét, không mờ, không nhòe và còn có những lợi ích sau đây.
 
Tiết kiệm giấy
 
Giảm thiểu được thời gian thay thế giấy, chi phí lao động. Vì giấy thiết kế mỏng hơn giấy in kim gấp khoảng 3 lần, giấy vô cùng chắc chắn sử dụng sẽ được lâu hơn.
 
 
[​IMG]
 
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: ► 093.4567.402
Email: kinhdoanh4@sangha.vn