Giấy in nhiệt Các loại giấy in

Mỗi món quà chúng ta trao tặng nhau đều mang một ý nghĩa tình cảm riêng. Một món quà giá trị bao nhiêu đôi khi không thể đong đếm bằng tiền bạc mà còn phụ thuộc vào tấm lòng người tặng. Nhiều người thích quà đắt đỏ nhưng nhiều người lại thích những món quà giản đơn. Song chính giấy gói quà lại là điều đầu tiên mà người nhận chú ý. Hãy cùng Sang Hà khám phá những điều thú vị về giấy gói quà trang trí ngay sau đây.
 
 
[​IMG]
 
Độ trắng giấy (CIE)
 
Độ trắng của giấy được đo bằng lượng ánh sáng phản chiếu trên bề mặt của nó và được đánh giá là số CIE. CIE càng cao thì giấy càng trắng. Tài liệu được in trên giấy trắng sẽ dễ đọc hơn do độ tương phản cao hơn giữa mực và giấy. Để in các tài liệu, văn bản đen trắng chất lượng cao, hãy sử dụng giấy a4 giá rẻ có độ trắng ít nhất là 150 CIE.
 
Giá cả
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu giấy in a4 giá rẻ, nhưng chọn được nhà cung cấp giấy photo chất lượng tốt và chắc chắc bạn sẽ liên hệ nhà cung cấp để biết giá cả cụ thể. Liên hệ 093.4567.402 Giấy in
 
[​IMG]
 
– Lớp bảo vệ ngoài:
 
Lớp bảo vệ ngoài chính là lớp đầu tiên, nhằm bảo vệ các hình ảnh hay các thông tin trên giấy in nhiệt không bị biến đổi khi môi trường thay đổi, đem lại hình ảnh và các chức năng in của giấy không bị ảnh hưởng ngay cả lúc trước và sau khi in.
 
– Lớp phủ nhạy nhiệt:
 
Lớp phủ nhạy nhiệt nằm sau lớp bảo vệ ngoài, chúng sẽ phủ một lớp hóa học, khi được tiếp xúc với nhiệt độ sẽ bị biến đổi thành màu đen, hiển thị lên những thông tin in của người dùng.
 
 
[​IMG]
 
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ SANG HÀ
 
Địa chỉ: Số 158 Đường Kênh 19/5, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
 
Hotline: ► 093.4567.402
Email: kinhdoanh4@sangha.vn